Điều kiện và điều khoản chương trình thẻ thành viên
1. Chương trình Khách hàng thành viên AEON chỉ áp dụng cho công dân Việt Nam có CMND/CCCD, người nước ngoài có Passport từ 16 tuổi trở lên. Chương trình không áp dụng cho nhân viên của công ty TNHH Aeon Việt Nam.
2. Với mỗi 10.000 đồng mua hàng tại Trung Tâm Bách Hóa & Siêu Thị Aeon, khách hàng (KH) được tích lũy một (01) điểm. Với mỗi 300 điểm KH được đổi một (01) Phiếu chiết khấu Aeon trị giá 30.000 đồng. Điểm tích lũy không được quy đổi thành tiền mặt.
3. Việc tích lũy điểm không áp dụng cho Phiếu chiết khấu, Phiếu ưu đãi Aeon hoặc khi mua hàng tại khu vực Trung Tâm Thương Mại hoặc Khu vực ăn uống và các sản phẩm bị cấm theo quy định của Pháp luật.
4. Vào Ngày Hội Thành Viên (ngày 5 và 20 hàng tháng), KH Thành Viên sẽ được giảm 5% đa số các mặt hàng, ngoại trừ một số mặt hàng tại Aeon Wellness, Daiso, rượu, thuốc lá, sữa công thức cho trẻ từ 0 đến 24 tháng và các mặt hàng bị cấm khuyến mãi theo quy định của phấp luật.
5. Điểm tích lũy chưa đổi thành Phiếu chiết khấu trong năm liền trước sẽ được tự động chuyển thành điểm của năm sau và chỉ có giá trị qui đổi thành Phiếu chiết khấu đến hết ngày 30/06 của năm sau.
6. Khách hàng sử dụng Ứng dụng di động AEON Vietnam khi thanh toán, đổi Phiếu chiết khấu, đổi quà, hoặc các thủ tục liên quan.
7. Điểm và thông tin hồ sơ sẽ được cập nhật chính thức sau 24 giờ kể từ khi phát sinh giao dịch.
8. Việc tích lũy điểm sau khi mua hàng chỉ áp dụng cho các hóa đơn trong vòng 3 ngày kể từ ngày in hóa đơn.
9. Aeon có quyền quyết định bất kỳ lúc nào về việc chỉnh sửa hoặc chấm dứt chương trình KH thành viên Aeon mà không cần báo trước.
10. Aeon không chịu trách nhiệm giải quyết các quyền lợi của KH nếu thông tin do KH cung cấp không đầy đủ và chính xác, hoặc nếu quá thời hạn nhận quyền lợi theo quy định của chương trình.
11. Aeon được phép sử dụng các thông tin Khách hàng đã đăng kí và tất cả những dữ liệu liên quan đến việc mua sắm tại Aeon của KH thành viên để hỗ trợ cho các hoạt động Marketing trực tiếp, thống kê và quản lý chương trình. Tất cả dữ liệu liên quan đến thành viên sẽ được bảo mật.
Lưu ý: Tài khoản không phát sinh doanh số trong 02 năm liên tiếp sẽ tự động bị khóa. Và sau 01 năm kể từ thời điểm bị khóa, tài khoản của khách hàng sẽ bị xóa & loại bỏ khỏi chương trình
Với các yêu cầu đặc biệt như thay đổi, khóa , xóa tài khoản …vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.
Công ty TNHH Aeon Việt Nam thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0311241512
do Uỷ ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu tiên ngày 07/10/2011.
Địa chỉ trụ sở chính: Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
Điện thoại liên hệ: (028) 62887711
Lĩnh vực kinh doanh: Bán lẻ
Địa chỉ tên miền: www.aeon.com.vn Người chịu trách nhiệm: Phòng Marketing
Bản quyền thuộc Aeon Việt Nam.
Website: www.aeon.com.vn thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Aeon Việt Nam.
Copyright © AEON VIETNAM Co.,ltdChính Sách Bảo Mật và Chia Sẻ Thông Tin (“Chính Sách”) của Chương Trình Thành Viên AEON Vietnam Member (“Chương Trình”), về nguyên tắc, tuân thủ theo Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Công Ty TNHH AEON Việt Nam (“Công Ty”), được công bố trên các trang web/Ứng dụng và/hoặc các kênh thông tin chính thức của Công Ty, và cụ thể được quy định như sau.
Khách Hàng cần đọc kỹ Chính Sách này kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của Chính Sách trước khi tham gia vào Chương Trình. Việc tham gia vào và tiếp tục sử dụng các lợi ích của Chương Trình, chính là sự xác nhận việc đã đọc, hiểu, biết rõ đầy đủ nội dung của Chính Sách này và tự nguyện, đồng ý cho phép Công Ty được Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân theo toàn bộ nội dung Chính Sách này, kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của Chính Sách được cập nhật và công bố trên Website/Ứng dụng di động AEON VietNam của Chương Trình.
Nếu Khách Hàng không đồng ý với bất kỳ phần nào của Chính Sách này, vui lòng không truy cập, tham gia hoặc cung cấp/gửi Dữ Liệu Cá Nhân cho Công Ty thông qua website/Ứng dụng di động AEON VietNam của Chương Trình.
Khi Khách Hàng Thành Viên đăng ký mở tài khoản và/hoặc thực hiện giao dịch tại Ứng dụng AEON VietNam, tùy từng thời điểm, Công Ty sẽ thu thập các thông tin cần thiết cho việc thực hiện giao dịch và/hoặc đăng ký tài khoản (“Thông Tin Thành Viên”), để Công Ty có thể định danh và/hoặc xác minh thông tin của Khách Hàng Thành Viên nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng
Các Thông Tin Thành Viên này bao gồm nhưng không giới hạn:
Khách Hàng Thành Viên tại đây đồng ý các điều khoản về tiết lộ Thông Tin Thành Viên như sau:
Theo thỏa thuận giữa Công Ty và bên tiếp nhận, đảm bảo tuân thủ theo các quy định đã nêu tại Chính Sách này.
Theo thỏa thuận giữa Công Ty và bên tiếp nhận, đảm bảo tuân thủ theo các quy định đã nêu tại Chính Sách này.
Theo thỏa thuận giữa Công Ty và bên tiếp nhận, đảm bảo tuân thủ theo các quy định đã nêu tại Chính Sách này.
Khách Hàng Thành Viên hiểu, cam kết và bảo đảm là chủ sở hữu hợp pháp và duy nhất của Tài Khoản Thành Viên, có trách nhiệm tự bảo quản thẻ vật lý (nếu có) và bảo mật thông tin Tài Khoản Thành Viên của mình. Thẻ vật lý (nếu có) chỉ được sử dụng bởi chính Thành viên đó và không được cho mượn, chuyển giao hay ủy quyền cho người khác sử dụng hoặc làm tài sản bảo đảm mà không có sự đồng ý trước của Công Ty. Công Ty sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất cứ thiệt hại nào trong trường hợp Khách Hàng Thành Viên vi phạm quy định tại Điều này hay do Khách Hàng Thành Viên bất cẩn trong việc bảo quản thẻ vật lý và Tài Khoản Thành Viên của mình.
Nếu Tài Khoản Thành Viên bị đánh cắp, hoặc thẻ vật lý (nếu có) bị trộm, bị hư hại, bị mất, Khách Hàng Thành Viên đó phải có trách nhiệm thông báo ngay cho Công Ty. Khi nhận được thông báo, Công Ty sẽ thực hiện các biện pháp cần thiết như tiến hành xác thực, kiểm tra, thay đổi trạng thái sử dụng Tài Khoản của Thành viên đó (nếu cần). Công Ty sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất cứ thiệt hại nào xảy ra trước khi Khách Hàng Thành Viên đó thực hiện việc thông báo như nội dung quy định tại Điều này hoặc trong quá trình Công Ty thực hiện các biện pháp cần thiết như trên
Khách Hàng Thành Viên tuyệt đối không được sử dụng bất kỳ hình thức nào để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của Ứng dụng di động. Công Ty nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống Ứng dụng di động. Khi vi phạm, Khách Hàng sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi phát sinh từ việc sử dụng Ứng dụng di động, đồng thời có thể bị yêu cầu xử lý theo quy định của pháp luật.
Truy cập, sửa đổi, rút lại sự đồng ý:
Phản đối xử lý dữ liệu: Trong trường hợp Công Ty thu thập, sử dụng Thông Tin Cá Nhân không vì mục đích đã được nêu trong Chính Sách Bảo Mật này mà không có sự đồng ý của Khách Hàng Thành Viên thì Khách Hàng Thành Viên đó có quyền yêu cầu Công Ty ngừng sử dụng những Thông Tin Cá Nhân đó cho đến khi Công Ty có lý do chính đáng để tiếp tục sử dụng nó, trừ trường hợp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Xóa dữ liệu:
Khách Hàng Thành Viên (bao gồm cả người đại diện theo pháp luật đối với Thành viên dưới 16 tuổi) vào bất cứ thời điểm nào, có thể yêu cầu xóa dữ liệu bằng cách hủy việc chấp thuận Điều Kiện và Điều Khoản và rút tư cách Khách Hàng Thành Viên trực tiếp qua Ứng dụng di động, thông qua văn bản, tổng đài, email hoặc các kênh tương tác khác của Chương Trình.
Sau khi nhận được yêu cầu rút tư cách thành viên Công Ty sẽ xác thực, kiểm tra và thực hiện biện pháp cần thiết để rút tư cách thành viên theo yêu cầu của Khách Hàng Thành Viên đó, hoặc từ chối yêu cầu rút tư cách thành viên nếu nhận thấy có dấu hiệu sai phạm, gian lận hoặc lợi dụng Chương Trình vì mục đích cá nhân.
Khi xử lý rút tư cách thành viên thì mọi số Điểm Thưởng, Phiếu Điểm Thưởng Điện Tử mà Khách Hàng Thành Viên này đang sở hữu sẽ bị vô hiệu hóa.
Từ thời điểm nhận được yêu cầu xóa dữ liệu hợp lệ từ Khách Hàng Thành Viên, Công Ty sẽ ngừng việc ghi nhận các Thông Tin Giao Dịch, và thực hiện xóa Thông Tin Cá Nhân theo các quy định của pháp luật và/hoặc quy định, quyết định tại từng thời điểm của AEON Việt Nam.
Thông Tin Thành Viên trên Ứng dụng AEON VietNam được Công Ty cam kết bảo mật theo chính sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Công Ty. Việc thu thập và sử dụng Thông Tin Thành Viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Khách Hàng Thành Viên đó, trừ các trường hợp quy định tại Điều 1 Chính sách này hoặc trường hợp khác mà pháp luật có quy định
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu Thông Tin Thành Viên, Công Ty sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
Bảo mật mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Khách Hàng Thành Viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Công Ty.
Mọi Thông Tin Thành viên, cũng như các thông tin trao đổi giữa Khách Hàng Thành Viên và Công Ty đều được lưu giữ và bảo mật bởi hệ thống của Công ty.
Công Ty có các biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn việc truy cập, sử dụng trái phép Thông Tin Thành Viên. Công Ty cũng thường xuyên phối hợp với các chuyên gia bảo mật nhằm cập nhật những thông tin mới nhất về an ninh mạng để đảm bảo sự an toàn cho Thông Tin Thành Viên khi Khách Hàng Thành Viên truy cập, đăng ký mở tài khoản và/hoặc sử dụng các tính năng của Ứng dụng AEON VietNam. Khi thu thập dữ liệu, Công Ty thực hiện lưu giữ và bảo mật Thông Tin Thành viên tại hệ thống máy chủ và các Thông Tin Thành viên này được bảo đảm an toàn bằng các hệ thống tường lửa (firewall), các biện pháp kiểm soát truy cập, mã hóa dữ liệu.
Công Ty không cho phép các bên thứ ba theo dõi hoặc thu thập Thông Tin Thành Viên trên Ứng dụng di động AEON VietNam cũng như trên các website của Công Ty, trừ trường hợp được sự đồng ý của Khách Hàng Thành Viên.
Công Ty cam kết sẽ không mặc định buộc Khách Hàng Thành Viên phải sử dụng các dịch vụ đính kèm khi cài đặt và sử dụng ứng dụng của mình.
Công ty TNHH AEON Việt Nam
Địa chỉ: Số 30, Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp. HCM
Điện thoại: (028) 6288 7711
Mọi thắc mắc và yêu cầu về quyền truy cập vào Thông Tin Cá Nhân, yêu cầu sửa đổi/chỉnh sửa Thông Tin Cá Nhân hoặc cung cấp bất kỳ phản hồi nào về Chính Sách Bảo Mật này, xin vui lòng liên hệ với Công Ty theo địa chỉ, tổng đài và/hoặc e-mail sau đây:
Hotline: 1800-888-886 (từ 08:00 sáng đến 22:00 giờ các ngày trong tuần),
E-mail: contact@aeon.com.vn
Công Ty có quyền, tại từng thời điểm, sửa đổi nội dung của Chính Sách này vào bất kỳ thời điểm nào và các sửa đổi đó sẽ có hiệu lực ngay tại thời điểm được đăng tải trên Website/Ứng dụng di động AEON VietNam của Chương Trình.